A comprehensive listing of building and house construction companies in Thailand.

NEWS

    

เฮเฟเล่ ยกขบวนขนไอเดียจากแนวคิด “One Room, One Face – One Style”

ตอบโจทย์ที่พักยุคใหม่ฟังก์ชั่นครบจบทุกไลฟ์สไตล์ บริษัท เฮเฟเล่ (ประเทศไทย) จำกัด เตรียมยกขบวนไอเดียภายใต้แนวคิด “One Room, One Face – One Style” ในงาน Food & Hotel 2018 ด้วยเทคโนโลยีฮาร์ดแวร์และระบบ อิเล็กทรอนิกส์ควบคุมการเข้า –ออกอาคาร ระดับสากล พร้อมนวัตกรรมเนรมิตห้องพักระบบดิจิทัล จากอุปกรณ์ตกแต่งครบวงจร เสริมด้วยเฟอร์นิเจอร์มัลติฟังก์ชัน ภายใต้แนวทาง Micro Living เติมเต็มประสบการโรงแรมและที่พักยุคใหม่ตอบโจทย์ก์ชันครบทุกไลฟ์สไตล์

36b5cfa48b2fcfe0a225803368a84b43.jpg

นางสาวจีรวรรณ อำไพวรรณ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท เฮเฟเล่ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านและครัวเรือน พร้อมทั้งสุขภัณฑ์และอุปกรณ์ในห้องน้ำ คุณภาพมาตรฐานเยอรมนี เปิดเผยว่า เมื่อตนปีที่ผ่าน เฮเฟเล่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานมหกกรรมแสดงสินค้า INTERGASTAR 2018 ในเมืองสตุ๊ตการ์ท ประเทศเยอรมนี งานจัดแสดงอุปกรณ์อุตสาหกรรม เครื่องดื่ม การตกแต่ง และบริการของโรงแรมระดับผู้เชี่ยวชาญ ซึ่งนวัตกรรมของเฮเฟเล่ เป็นที่ยอมรับในระดับสากล โดยเฉพาะในด้านเทคโนโลยีฮาร์ดแวร์ และ ระบบอิเล็กทรอนิกส์ ควบคุมการเข้า – การออกอาคาร เราจึงได้คัดสรรผลิตภัณฑ์ร่วม 200 รายการ จากทั่วโลกมาจัดแสดง และสาธิตการตกแต่งห้องพัก ภายใต้แนวคิด “One Room, One Face – One Style” ไปประยุกต์ใช้ในการตกแต่งห้องพักให้มีรูปลักษณ์โก้หรู ดูทันสมัย และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่สะท้อนให้เห็นตั้งแต่ประตูทางเข้าห้องพักจนถึงโคมไฟหัวเตียง

การตกแต่งห้องพักด้วยแนวคิด “One Room, One Face – One Style” ถูกเนรมิตขึ้นในงานกลายเป็นห้องพักระบบดิจิทัลเพิ่มความสะดวกสบาย จากอุปกรณ์ตกแต่งครบวงจร ผสานกับการออกแบบภายในที่รวมองค์ประกอบคุณภาพสูงเล็กๆ น้อยๆ ให้เป็นหนึ่งเดียว มีความสวยงามทันสมัย ผ่านการออกแบบด้วยความแยบยล ดึงดูดทุกสายตา เพิ่มเสน่ห์น่าหลงไหลไม่เหมือนใคร พร้อมตอบโจทย์ห้องพักทุกรสนิยมจากอุปกรณ์มือจับดีไซต์เฉพาะทั้ง 4 แบบ ได้แก่ สแตนเลสเนื้อละเอียดขัดเงา, สีดำกราไฟต์, ทองเหลืองขัดเงา และโครเมียมขัดเงา ไม่เพียงเท่านั้น แนวคิดนี้ยังสามรถนำไปประยุกต์ใช้กับทุกห้องในโรงแรม ไล่มาตั้งแต่ทางเข้า จนถึงห้องนั่งเล่น ห้องนอน รวมไปถึงห้องน้ำ ซึ่งความหลากหลายจากนวัตกรรมของเฮเฟเล่จะช่วยให้การเลือกสรรอุปกรณ์ตกแต่งและระบบการทำงานต่าง สามารถประสานกันอย่างง่ายดาย และยังตอบสนองทุกฟังก์ชันการใช้งานอีกด้วย

ภายในงาน ยังมีนวัตกรรมตกแต่งห้องพักแบบครบวงจรเฮเฟเล่ ที่น่าสนใจอีกมากมาย ประกอบด้วย อุปกรณ์เสริมประตูสำหรับติดตั้งประตูทางเข้า – ประตูห้องน้ำ, ระบบไดอะล็อกควบคุมการเข้า – ออกอาคารด้วยอุปกรณ์ทรานสปอนเดอร์ ปลดล็อกได้ด้วยเทคโนโลยีผ่านสมาร์ทโฟน, มือจับประดูและเฟอร์นิเจอร์ที่เข้าชุดกัน นอกจากนี้ ยังมีระบแสงสว่างผ่านการตรวจจับการเคลื่อนไหว ช่วยเพิ่มเสน่อันน่าสนใจให้กับห้องพัก

นอกจากด้านนวัตกรรมแล้ว เฮเฟเล่ยังเสริมออฟชั่นของแนวคิด “One Room, One Face – One Style” ด้วยเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งแบบมัลติฟังก์ชัน ที่มีการออกแบบหลากหลายขนาดให้เลือกสรร ช่วยให้การจัดการที่พักง่ายขึ้น โดยเฉพาะการจัดการภายใต้แนวทาง Micro Living ที่เน้นการออกแบบที่พักที่แสนสะดวกสบายในพื้นที่ขนาดย่อม ทั้งยังเป็นหนึ่งในนวโน้มการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญในอนาคตของโลก ต่อการใช้พื้นที่ให้น้อยลง เฮเฟเล่จึงใส่แนวทางนี้ลงไปโดยเน้นเฟอร์นิเจอร์ที่มีคุณภาพสูง ฟังก์ชันครบ สามารถควบคุมขนาดให้ตรงตามพื้นที่ได้ เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ครบวงจรสถาปนิก รวมถึงผู้ประกอบการทั้งหลาย สามารถตอบโจทย์ได้ครบครันและและรอบด้าน

นวัตกรรมกว่า 200 รายการ จากงาน INTERGASTRA 2018 จะไม่ได้ตั้งอยู่แค่ในเมืองสตุ๊ตการ์ทเท่านั้น เพราะเฮเฟเล่ได้เตรียมนำนวัตกรรมทั้งหมดบินตรงมายังประเทศไทย จัดแสดงในงาน Food & Hotel 2018 นี้ด้วย ซึ่งนับเป็นโอกาสดีของผู้ประกอบการโรงแรมและที่พักในเมืองไทย เพื่อศึกษาถึงเทคโนดลยีระดับสากล ยกระดับธุรกิจก้าวสู่แถวหน้าของประเทศ ซึ่งภายใต้แนวคิด “One Room, One Face – One Style” จากเฮเฟเล่ จะช่วยผสมผสานไอเดียในพื้นที่ทุกตารางเมตร ออกมาเป็นคำตอบของโจทย์ในสไตล์ที่คุณต้องการได้เสมอ คุณจีรวรรณ กล่าวทิ้งท้าย

สามารถพบนวัตกรรมและไอเดียภายใต้แนวคิด “One Room, One Face – One Style” ได้ที่งาน Food & Hotel 2018 บูธเฮเฟเล่ F7 Hall 104 ณ ไบเทค บางนา ระหว่างวันที่ 5 – 8 กันยายน 2561

a446b2c4495846d942e0193b34086990.jpg

****************************************************************************************

ขอบคุณข้อมูลจาก : buildernews

www.buildernews.in.th/archdesign-cate/decordesign/23203