A comprehensive listing of building and house construction companies in Thailand.

COMPANY PROFILE

INDY HAND TOOLS CO LTD / INDY TOOLS GROUP CO LTD INDY HAND TOOLS CO LTD / INDY TOOLS GROUP CO LTD
อินดี้ แฮนด์ ทูลส์ บจก. / อินดี้ ทูลส์ กรุ๊ป บจก.


885, 887 ซอยลาดพร้าว 87
แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ
กรุงเทพฯ 10240
Thailand
Tel: (66) 2514 3445
Fax: (66) 2514 3451 to 52
Email:
Website: www.indytools.co.th

Additional Info:
For E-Catalog: Download E-Catalog
For Factory: www.indytoolsgroup.co.th

Description

Nature of Business

บริษัท อินดี้ แฮนด์ ทูลส์ จำกัด เป็นบริษัทที่จัดตั้งขึ้นเพื่อนำเข้าและส่งออกผลิตภัณฑ์เครื่องมือช่าง ภายใต้แบรนด์ AT INDY ที่ได้รับการคัดสรรคุณภาพมาอย่างดี ใต้มาตรฐานขององค์กรและมาตรฐานสากล ISO 9001:2015 ที่ล้วนคำนึงถึงตัวคุณภาพของสินค้า เพื่อให้เป็นที่พึงพอใจแก่ลูกค้าที่เลือกซื้อผลิตภัณฑ์ของเรา
 
ด้วยทีมงานที่มีประสบการณ์ในอุตสาหกรรมเครื่องมือช่างมากกว่า 30 ปี ทำให้เราสามารถที่จะพัฒนาทั้งด้านของผลิตภัณฑ์และสร้างแบรนด์ของเราให้เป็นที่รู้จักในตลาด เราเล็งเห็นถึงความสำคัญของกลุ่มลูกค้าที่ต้องการเครื่องมือช่างที่ได้คุณภาพ ปัจจุบัน บริษัท อินดี้ แฮนด์ ทูลส์ จำกัด จึงได้เปิดโรงงานแห่งแรก บริษัท อินดี้ ทูลส์ กรุ๊ป จำกัด เพื่อที่เราจะได้สามารถควบคุมการผลิตสินค้าให้ได้คุณภาพตามมาตราฐานขององค์กร
 
Privately owned by INDY HAND TOOLS Co., Ltd. is a distributor and manufacturer of hardware and measuring tools. Located in the city of Bangkok, where we employ a large team of experienced staffs, technicians, designers, and management personnel. Recently, shifting our production in-house by opening up our own factory, Indy Tools Group Co., Ltd. This is for us to be able to control quality of the products and be able to save cost and lead-time.
 
Our policies are based on our dedication to quality and innovation. Which also abided by the international quality standard (ISO 9001:2015) that we certified. As a result of our superior product quality and excellent after sales service, we have gained a strong reputation among our customers at home and abroad.


Categories:

Construction Equipment & Supplies -> Tools, Cutting Tools
เครื่องมือ, เครื่องมือตัด
Products & Services
INDY HAND TOOLS - INDY HAND TOOLS CO LTD / INDY TOOLS GROUP CO LTD INDY HAND TOOLS

บริษัท อินดี้ ทูลส์ กรุ๊ป จำกัด เป็นโรงงานแห่งแรกของ บริษัท อินดี้ แฮนด์ ทูลส์ เปิดขึ้นเพื่อควบคุมมาตรฐานของสินค้าและพัฒนาตัวสินค้าทั้งด้านรูปแบบและการใช้งานด้วยตัวเอง เพื่อให้ได้รับการไว้วางใจจากลูกค้า เรามีการคัดสรรคุณภาพชั้นเยี่ยม ตั้งแต่ต้น รวมไปถึงการใช้กระบวนการผลิตที่ทันสมัย เพื่อให้สินค้าที่ผลิตมีคุณภาพดี และผ่านมาตรฐานทั้งประเทศไทยและต่างประเทศ ปัจจุบัน โรงงาน อินดี้ ทูลส์ กรุ๊ป ผ่านมาตรฐาน ...more
Measuring Tools - INDY HAND TOOLS CO LTD / INDY TOOLS GROUP CO LTD Measuring Tools

ตลับเมตร AT INDY ทุกรุ่นจะได้รับรองผ่านมาตรฐานจากสำนักงานชั่งตวงวัด ทำให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าสินค้าของเรานั้นได้มาตราฐานทุกตัว สามารถใช้ในงานช่างที่ต้องใช้ความละเอียดในการวัดได้ เพราะว่าตลับเมตรของเรานั้นเป็น Class I และ/หรือ Class II ที่แสดงค่าความคลาดเคลื่อนเพียง 0.1 - 0.5 มม. ต่อ 1 ม. เท่านั้น

นอกจากนี้ เราก็ยังมีหลากหลายรุ่น หลายระบบให้ท่านเลือกสรร ทั้งระบบ Self Lock ระบบล็อคใบอัตโนมัติ ที่ช่วยให้สามารถใช้มือเดียวในการวัดได้ ...more
Paint Tools - INDY HAND TOOLS CO LTD / INDY TOOLS GROUP CO LTD Paint Tools

แปรงทาสีและลูกกลิ้งของอินดี้ แฮนด์ ทูลส์ ได้รับการรวบรวมและคัดสรรจากช่างผู้เชี่ยวชาญในงานสี เพื่อให้สามารถรองรับการใช้งานสีแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นสีน้ำ สีเคมี solvent-based water-based ที่ใช้ในการซ่อมแซมและก่อสร้างได้

แปรงทาสีของเราคำนึงถึงการใช้งานจริงของช่าง จึงได้แบ่งออกเป็นด้ามพลาสติกที่มีราคาจับต้องได้ และด้ามไม้จริงที่มีความแข็งแรงสามารถออกแรงกดได้ เหมาะสำหรับงานละเอียดและงานช่าง และสามารถใช้ในงานเคมีที่มีโซลเว้นสูงได้เพราะเราใช้กาวคุณภาพในการยึดขนกับด้ามทั้งสองแบบทำให้ขนไม่หลุดร่วงระหว่างการใช้งาน ...more
Pipe Tools - INDY HAND TOOLS CO LTD / INDY TOOLS GROUP CO LTD Pipe Tools

สำหรับช่างประปา กรรไกรตัดท่อ ถือเป็นหนึ่งไอเท็มหลักที่ต้องมีติดตัว อินดี้ แฮนด์ ทูลส์ จึงเลือกสรรสินค้าที่มีคุณภาพ เหมาะกับงานประปาที่เป็นอีกหนึ่งงานหนัก เพื่อเป็นตัวช่วยให้ทำงานได้ง่ายยิ่งขึ้น

เรามีให้เลือกตั้งแต่ขนาดเล็กสุด 8 นิ้ว ที่มาพร้อมกับระบบไร้เฟืองทำให้ตัดได้อย่างรวดเร็วและสามารถเข้าไปในพื้นที่แคบได้ และขนาดใหญ่สุด 12 นิ้ว ที่สามารถตัดท่อขนาด 63 มม. ได้อย่างง่ายดาย สำหรับกรรไกรตัดท่อขนาดมาตรฐานเองเราก็มีให้เลือกหลากหลายระบบแล้วแต่ลักษณะของงาน ...more
Construction Tools - INDY HAND TOOLS CO LTD / INDY TOOLS GROUP CO LTD Construction Tools

งานก่อสร้างเป็นงานหนัก เครื่องมือจึงเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้งานดำเนินได้ง่ายมากขึ้น เราจึงรวบรวมเครื่องมือที่มีคุณภาพ เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ช่างให้การทำงานเป็นไปอย่างราบรื่นและรวดเร็ว

เครื่องมือช่าง อินดี้ แฮนด์ ทูลส์ จึงไม่ได้มีแค่เครื่องมือสำหรับงานเฉพาะแต่เรามีเครื่องมือให้เลือกรองรับงานที่หลายหลาย ทั้งงานช่างก่อสร้าง งานเดินระบบ อะไหล่ และอุปกรณ์เสริมสำหรับเครื่องมือ power tools เช่น เกรียง ...more
Wrenches and Screwdrivers - INDY HAND TOOLS CO LTD / INDY TOOLS GROUP CO LTD Wrenches and Screwdrivers

งานซ่อมแซม งานไฟฟ้า หรืองานระบบภายใน-ภายนอก การใช้คีมและไขควงที่ได้มาตรฐานและกันฉนวนเองก็ช่วยได้มากในการป้องกันกระแสไฟฟ้าย้อนกลับระหว่างการเดินระบบ ถึงแม้ว่าไขควงและคีมบางประเภทจะดูเหมือนกัน แต่ลักษณะการใช้งานเฉพาะของแต่ละสินค้าก็มความต่างกันอยู่มาก ช่างผู้เชียวชาญของบริษัท อินดี้ แฮนด์ ทูลส์ จึงรวบรวมคีมและไขควง ที่มีความเฉพาะเหมาะกับการใช้งานที่แตกต่างกันที่จะช่วยให้การซ่อมแซมหรือการเดินระบบเป็นไปได้อย่างง่ายดายมากขึ้น ...more
Garden Tools - INDY HAND TOOLS CO LTD / INDY TOOLS GROUP CO LTD Garden Tools

บริษัท อินดี้ แฮนด์ ทูลส์ จำหน่ายทั้งเครื่องมือช่างรวมไปถึงเครื่องมือสำหรับการเกษตรด้วยเช่นกัน ตั้งแต่กรรไกรตัดแต่งกิ่ง และกรรไกรตัดหญ้า ที่เน้นผลิตภัณฑ์ในการช่วยไม่ให้ต้นไม้ หรือกิ่งไม้ช้ำเสีย สามารถเลือกผลิตภัณฑ์ที่ใช้งานได้ทั้งกับงานละเอียด เช่น การตัดแต่งช่อดอกไม้ เพราะกรรไกรมีความคม ทำให้กิ่งไม่ช้ำเสียเวลาตัด และงานหนัก เช่น หน้าเก็บผลผลิตที่ต้องใช้มือในการตัดกิ่งจำนวนมาก ความคมของใบและด้ามจับก็เป็นส่วนสำคัญที่ทำให้การเก็บเกี่ยวดำเนินไปได้อย่างราบรื่นและรวดเร็ว
...more
 INDY HAND TOOLS CO LTD / INDY TOOLS GROUP CO LTD (อินดี้ แฮนด์ ทูลส์ บจก. / อินดี้ ทูลส์ กรุ๊ป บจก.)
 
Your Name:
Your Email: To: INDY HAND TOOLS CO LTD / INDY TOOLS GROUP CO LTD
Subject:
Message:
Type characters from box Key in what you see in this image before submitting the form