A comprehensive listing of building and house construction companies in Thailand.

COMPANY PROFILE

PI-OHM POWER SERVICES CO LTD PI-OHM POWER SERVICES CO LTD
พาย-โอห์ม เพาเวอร์ เซอร์วิสเซส บจก.


198 ซอยอ่อนนุช 54
แขวงอ่อนนุช เขตสวนหลวง
กรุงเทพฯ 10250
Thailand
Tel: (66) 2721 3906, (66) 8 9699 8990
Fax: (66) 2721 4700
Email:
Website: www.piohmpower.com

Additional Info:
Email: bundits07@yahoo.com

Contact
Mr. Bundit Sornsawan

Description

Nature of Business

บริษัท พาย-โอห์ม เพาเวอร์ เซอร์วิสเซส จำกัด "เป็นผู้รับเหมา ออกแบบ ติดตั้ง ระบบไฟฟ้า ทุกอุตสาหกรรมเกี่ยวกับงานบริการระบบด้านไฟฟ้า โรงงาน และงานบริการด้านไฟฟ้าแรงสูง ไฟฟ้าแรงต่ำ" เริ่มก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2545

 

บริษัท พาย-โอห์ม เพาเวอร์ เซอร์วิสเซส จำกัด มีความมั่นใจในความพร้อมอยู่เสมอ สำหรับงานบริการคุณภาพ เกี่ยวกับงานบริการด้านระบบไฟฟ้า และงานบริการทุกประเภทที่ได้รับมอบหมาย ไม่ว่า ณ ที่ใด เวลาใด ที่ลูกค้าต้องการ ไม่ว่าผลิตภัณฑ์นั้นจะเป็นของผู้ผลิตรายใด หรือมีอายุการใช้งานที่นานเท่าใดก็ตาม เพราะหน้าที่หลักของบริษัทฯ คือ การทำให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจสูงสุด เราสามารถดูแลอุปกรณ์ไฟฟ้าได้หลายประเภท เพราะเรามีทีมงาน และวิศวกรที่มีความชำนาญ รวมถึงมีทักษะเป็นอย่างดีที่จะให้บริการและแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ของอุปกรณ์ไฟฟ้าให้สามารถใช้งานได้อย่างปกติ

 

บริษัทฯ ให้บริการกับลูกค้ามากมายหลายประเภท คุณภาพ และความคล่องตัวในการบริการ เป็นกุญแจสำคัญในการทำงานและดำเนินธุรกิจ งานบริการของเราสามารถแบ่งออกได้เป็น 3 ประเภทใหญ่ ๆ ได้แก่ งานติดตั้งระบบไฟฟ้า การจัดหาชิ้นส่วน และอะไหล่อุปกรณ์ไฟฟ้า งานบริการด้านระบบไฟฟ้ากำลัง


Categories:

Contractors, Professional Services, Special Services & Supplies -> Electrical Contractors
ผู้รับเหมา - งานไฟฟ้า
Products & Services
INSTALLATION SERVICE - PI-OHM POWER SERVICES CO LTD INSTALLATION SERVICE

บริษัทฯ เรามีประสบการณ์การติดตั้งระบบไฟฟ้าให้กับลูกค้า และเรามีทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญ และเป็นมืออาชีพ อีกทั้งยังมีความเข้าใจเกี่ยวกับอุปกรณ์นั้น ๆ เป็นอย่างดี ทีมงานเราได้รับการฝึกฝนและพัฒนาความสามารถอยู่เสมอ ทางด้านเทคนิคการติดตั้ง ระบบความปลอดภัย ระบบคุณภาพ การตรวจสอบการติดตั้ง และการทำงานเป็นทีม เพื่อให้เกิดความพึงพอใจแก่ลูกค้าสูงสุด  
ขอบข่ายงาน
• MEDIUM VOLTAGE AND TRASMISSION LINE
...more
SPARE PARTS SERVICE - PI-OHM POWER SERVICES CO LTD SPARE PARTS SERVICE

บริษัทฯ เราสามารถช่วยเหลือท่านเกี่ยวกับการจัดหาชิ้นส่วนและอะไหล่ต่าง หลายผลิตภัณฑ์ หลายยี่ห้อ เพราะสิ่งเหล่านี้เป็นปัจจัยสำคัญที่จะทำให้กระบวนการผลิตเดินไปได้อย่างต่อเนื่อง และช่วยลดการสูญเสียใน กระบวนการผลิตได้เป็นอย่างดี เราเข้าใจปัญหาเหล่านี้ และมีความสามารถที่จะติดตามอะไหล่ได้อย่างรวดเร็ว เราให้คำปรึกษาเกี่ยวกับเรื่องอะไหล่กับลูกค้า เพื่อที่จะเก็บสต็อกอะไหล่ให้เหมาะสม และช่วยลดเวลาในการสั่งซื้อ
...more
ELECTRICAL POWER SERVICE - PI-OHM POWER SERVICES CO LTD ELECTRICAL POWER SERVICE

การให้บริการที่ดี และคุณภาพที่สูงกว่า ทั้งทางด้านเทคนิค การติดตั้ง การตรวจสอบความพร้อมของระบบ การวัด การบำรุงรักษาเชิงป้องกัน และการปรับปรุงแก้ไขให้ดีขึ้นนั้น ถือเป็นงานหลักของบริษัทฯ เรามีทีมงานที่มีขีดความ สามารถ ศักยภาพ และความพร้อม ในการทำงานด้านนี้โดยเฉพาะ ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญและเป็นหลักประกันถึงความ น่าเชื่อถือ และเชื่อมั่นที่ดี สำหรับการบริการด้านระบบไฟฟ้าให้กับหน่วยงานของท่าน
 
ขอบข่ายงาน
...more
 PI-OHM POWER SERVICES CO LTD (พาย-โอห์ม เพาเวอร์ เซอร์วิสเซส บจก.)
 
Your Name:
Your Email: To: PI-OHM POWER SERVICES CO LTD
Subject:
Message:
Type characters from box Key in what you see in this image before submitting the form