A comprehensive listing of building and house construction companies in Thailand.

COMPANY PROFILE

SET SUCCESSION CO LTD SET SUCCESSION CO LTD
เอสอีที ซัคเซสส์ชั่น บจก.


8 ซอยนวมินทร์ 111 แยก 11
แขวงนวมินทร์ เขตบึงกุ่ม
กรุงเทพฯ 10240
Thailand
Tel: (66) 2103 6448
Fax: (66) 2103 6449
Email:
Website: www.setsuccession.com

Description

Nature of Business

บริษัท เอสอีที ซัคเซสส์ชั่น จำกัด ดำเนินการธุรกิจเกี่ยวกับการติดตั้งระบบกันซึมเคมีภัณฑ์คุณภาพสูง บริการติดตั้งครอบคลุมทุกระบบที่ได้คุณภาพและประสิทธิภาพ โดยวิศวกรและบุคลากรที่มีความรู้ มีประสบการณ์ในธุรกิจระบบกันซึมมาหลายปี ซึ่งหัวใจหลักที่เรายึดถือในการทำงานมาโดยตลอด คือ นโยบายในความพอใจของลูกค้าเป็นสำคัญ เอสอีที จึงได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าด้วยดีเสมอมา อาทิเช่น อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี, ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน, ห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์, โฮมโปรดักส์เซ็นเตอร์, โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์, โรงงานอินเด็กซ์, คณะสัตวแพทย์ศาสตร์, มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์, โรงแรมแม่น้ำรามาด่าพลาซ่า, สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 7 ฯลฯ
 
บริการของเรา
-    ระบบกันซึมทุกระบบ (Waterproofing System)
-    ระบบเคลือบพื้น (Epoxy – Flooring System)
-    ซ่อมรอยร้าวหรือรั่ว (Epoxy and PU-Foam injection)
-    บริการเจาะโครงสร้างคอนกรีตและซ่อมแซมโครงสร้าง (Coring Concrete & Repair Structure)
-    พ่นฉนวนกันความร้อน (PU Foam Insulation and Coating)
-    ทาสีอาคาร ภายใน และภายนอก (Painted exterior and interior buildings)
-    โรยตัวซ่อมรอยร้าว เช็ดกระจก ซีลขอบกระจก อาคารสูง (Spiderman Window Cleaning)
 
การรับประกันผลงาน
เนื่องจากบริษัทฯ ได้นำเสนอและติดตั้งด้วยวัสดุที่มีคุณภาพที่ได้รับการยอมรับ และผ่านมาตรฐานการทดสอบ และทำการติดตั้งวัสดุโดยช่างผู้ชำนาญที่ได้รับการฝึกอบรมเฉพาะด้าน ทำให้สามารถรับประกันการติดตั้งให้กับทุกโครงการที่ใช้บริการจากเรา โดยลูกค้าจะได้รับใบประกันผลงานหลังจากติดตั้งเสร็จ หากมีปัญหาภายในระยะเวลาการรับประกัน บริษัทจะเข้าไปตรวจสอบและดำเนินการซ่อมในทันที จากระบบการรับประกันผลงานนี้ ทำให้บริษัทได้รับความเชื่อถือ ความไว้วางใจจากลูกค้าเป็นอย่างดี


Categories:

Contractors, Professional Services, Special Services & Supplies -> Painting Contractors
ผู้รับเหมา - งานทาสี
Contractors, Professional Services, Special Services & Supplies -> Waterproofing Contractors
ผู้รับเหมา - งานระบบกันซึม
Paint, Chemical, Sealant, Cleaning, Pest Control -> Waterproofing Materials
วัสดุกันน้ำ, กันซึม
Products & Services
งานติดตั้งระบบกันซึมชนิดอะคริลิค (Acrylic Liquid Membrane) - SET SUCCESSION CO LTD งานติดตั้งระบบกันซึมชนิดอะคริลิค (Acrylic Liquid Membrane)

เป็นการแก้ปัญหาน้ำรั่วซึมบนหลังคาดาดฟ้าคอนกรีต กระเบื้อง ผนัง เมทัลชีต ฯลฯ ด้วยน้ำยากันซึมซึมชนิดอะคริลิคทา ทนต่อแสงแดด แสง UV จึงเหมาะสำหรับการทาเคลือบภายนอก ไม่ว่าจะเป็นพื้นหรือผนังภายนอก มีความยืดหย่นตัวสูง พร้อมเสริมไฟเบอร์กลาสเพื่อเพิ่มความแข็งแรง โดยมีความหนาของฟิล์มแห้งประมาณ 1 มม.
งานติดตั้งระบบกันซึมชนิดโพลียูรีเทน (Polyurethane Waterproofing) - SET SUCCESSION CO LTD งานติดตั้งระบบกันซึมชนิดโพลียูรีเทน (Polyurethane Waterproofing)

วัสดุกันซึมโพลียูรีเทน สำหรับระบบกันซึมดาดฟ้าที่ให้อายุการใช้งานได้ยาวนานกว่า มีความหยืดหยุ่นตัวสูงทนทานต่อแรงดึงและแรงฉีกได้ดี สามารถทำความหนา 2 มม.ในการเทและใช้เกรียงปาดครั้งเดียว เนื่องจากวัสดุเป็นยางสังเคราะห์ทำให้ช่วยลดรอยแตกร้าวของพื้นคอนกรีตได้ดี ลักษณะพื้นผิวสวยงาม ทำความสะอาดได้ง่ายและสามารถซ่อมแซมได้เฉพาะจุด เป็นฉนวนความร้อนและทนต่อสภาพอากาศทั่วไป
งานติดตั้งระบบเคลือบพื้น EPOXY Flooring - SET SUCCESSION CO LTD งานติดตั้งระบบเคลือบพื้น EPOXY Flooring

- ระบบพื้น Epoxy Coating ชนิดทา เคลือบบนพื้นผิว สำหรับโรงงานที่ต้องการปราศจากฝุ่นและเชื้อโรค โกดังสินค้า ห้างสรรพสินค้า ลานเอนกประสงค์ สำหรับอุตสาหกรรมอาหาร อุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์เคมี อิเลคทรอนิคส์ ศูนย์ซ่อมรถยนต์ ฯลฯ งานประเภทเคลือบโครงสร้างเหล็ก ท่อต่างๆ และผนังสำหรับงานตีเส้นจราจรและเส้นต่างๆ ไร้รอยต่อมีความสวยงามมีสีสันให้เลือกตามต้องการ พื้นโรงงานที่ต้องการความแข็งแรงทนทาน รถสามารถสัญจรได้ และสามารถวางเครื่องจักรทับได้ ...more
งานติดตั้งระบบเคลือบพื้น Poly Urethane Flooring - SET SUCCESSION CO LTD งานติดตั้งระบบเคลือบพื้น Poly Urethane Flooring

- ระบบพื้น Poly Urethane Coating ชนิดทา เคลือบบนพื้นผิว สำหรับโรงงานที่ต้องการปราศจากฝุ่นและเชื้อโรค ทนกรด ทนด่าง สารเคมี โกดังสินค้า ห้างสรรพสินค้า ลานเอนกประสงค์ สำหรับอุตสาหกรรมอาหาร อุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์เคมี อิเลคทรอนิคส์ ศูนย์ซ่อมรถยนต์ ฯลฯ งานประเภทเคลือบโครงสร้างเหล็ก ท่อต่างๆ และผนัง สำหรับงานตีเส้นจราจรและเส้นต่างๆ ไร้รอยต่อมีความสวยงามมีสีสันให้เลือกตามต้องการ พื้นโรงงานที่ต้องการความแข็งแรงทนทาน ...more
งานโรยตัวอาคารสูง (Spiderman) - SET SUCCESSION CO LTD งานโรยตัวอาคารสูง (Spiderman)

โรยตัวเช็ดทำความสะอาดกระจก โรยตัวซ่อมรอยแตกร้าวผนังอาคาร โรยตัวซีลขอบกระจกหน้าต่างโดยทีมช่างผู้ชำนาญงาน
งานทาสี (Painting) - SET SUCCESSION CO LTD งานทาสี (Painting)

งานทาสีอาคาร โรงงาน บ้าน สำนักงาน ทาสี โครงสร้างเหล็ก ท่อเหล็กต่างๆ เช่น ท่อดับเพลิง ท่อ Cooling ทาสีประเภททนสารเคมี ทน UV เคลือบป้องกันสนิม
งานพื้นไม้ SPC (SPC Flooring) - SET SUCCESSION CO LTD งานพื้นไม้ SPC (SPC Flooring)

พื้นไม้นวัตกรรมใหม่ที่เพิ่มคุณสมบัติเด่น สามารถกันน้ำได้ 100% แม้มีน้ำท่วมขังเป็นเวลานาน มีพื้นผิวสัมผัส (Texture) ที่เหมือนพื้นไม้จริง ไม่ลื่น มีความปลอดภัยเป็นมิตรต่อคน สัตว์ และสิ่งแวดล้อม จึงทำให้ติดตั้งในห้องน้ำหรือพื้นที่ที่มีความชื้นสูงได้ โดยหมดกังวลเรื่องการยืดตัวหดตัวของพื้นพื้นไม้ SPC มีลวดลายและสีสันที่ให้อารมณ์ความเป็นธรรมชาติ มีความแข็งแรง ทนทานที่สุด ที่สำคัญไม่เป็นแหล่งของปลวก มด หรือแมลงต่างๆ ...more
 SET SUCCESSION CO LTD (เอสอีที ซัคเซสส์ชั่น บจก.)
 
Your Name:
Your Email: To: SET SUCCESSION CO LTD
Subject:
Message:
Type characters from box Key in what you see in this image before submitting the form