A comprehensive listing of building and house construction companies in Thailand.

ADVERTORIALS

    

6 เทคนิคการตกแต่งบ้านด้วยศาสตร์ ‘ฮวงจุ้ย’ เพื่อเสริมพลังทางการเงิน



ตามหลักฮวงจุ้ยนั้น พื้นที่ในบ้านมีความเชื่อมโยงกับเรื่องราวต่าง ๆ ในชีวิต ส่วนหนึ่ง คือ ‘จุดทรัพย์ในบ้าน’ หรือพื้นที่เกี่ยวกับการเงิน เราจะมีเคล็ดลับอย่างไรเสริมพลังด้านฮวงจุ้ยในตำแหน่งการเงินให้แข็งแรง มั่งคั่งมากยิ่งขึ้น หาพื้นที่การเงินของคุณ ซึ่งพื้นที่การเงินของแต่ละคนอาจแตกต่างกัน

ถ้าเป็นหลักทั่วไป คือ ทิศตะวันออกเฉียงใต้ของบ้านหรือสำนักงาน พื้นที่การเงินเป็นธาตุไม้ และสีของมันคือสีเขียว สีน้ำตาล ดังนั้น หากต้องการเสริมเรื่องฮวงจุ้ย สิ่งที่นำมาใช้ควรมีองค์ประกอบของไม้ หรือสิ่งที่ส่งเสริม เช่น น้ำ เพราะสิ่งเหล่านี้หากนำไปวางช่วยรักษาความมั่งคั่งให้กับชีวิต







1. การตกแต่งด้วยธาตุไม้ ตกแต่งพื้นที่การเงิน หรือ จุดทรัพย์ของบ้านและสำนักงาน โดยใช้งานศิลปะที่เกี่ยวกับป่าไม้ ภูมิทัศน์ธรรมชาติ ซึ่งมีพลังงานด้านความเจริญเติบโต นอกจากนั้นจะใช้ต้นไม้เพื่อรักษาฮวงจุ้ยความมั่งคั่งไว้ได้เช่นกัน หรือจะเลือกของตกแต่งที่มีส่วนประกอบหรือชิ้นส่วนที่มีสีเขียวและสีน้ำตาล

2. การตกแต่งด้วยธาตุน้ำ การนำน้ำพุมาตกแต่งนั้นถือเป็นการเสริมฮวงจุ้ยเกี่ยวกับความมั่งคั่งที่ยอดเยี่ยม นอกจากนั้นยังอาจตกแต่งด้วยสีน้ำหรือสิ่งที่มีองค์ประกอบของน้ำ รวมไปถึงสิ่งที่มีสีน้ำเงินและสีดำ น้ำในผลงานศิลปะนั้นควรมีความเคลื่อนไหว เช่น ภาพน้ำตก ซึ่งดีกว่าภาพของทะเลสาบที่ให้ความรู้สึกนิ่ง

3. รูปภาพที่แสดงความมั่งคั่ง และความสำเร็จทางการเงิน ลองหางานศิลปะที่แสดงถึงความมั่งคั่งที่มีความหมายต่อคุณ แต่ให้เน้นที่การเลือกสี สำหรับสีที่ดีที่สุด คือ สีเขียว สีน้ำตาล สีน้ำเงิน สีดำ และสีเหลืองอ่อน

4. การจัดแสงที่ดี แสงถือเป็นหนึ่งในวิธีรักษาพลังฮวงจุ้ยที่ดีเสมอ เพียงแต่ให้แน่ใจว่าการออกแบบโคมไฟนั้นลงตัวกับการตกแต่งที่เหลือ

5. สีของผนังบ้าน เพื่อส่งเสริมเรื่องความมั่งคั่งสีของผนังบ้านควรเป็นสีเขียว และสีน้ำตาล บางครั้งอาจใช้สีแดง สีม่วงแต่ไม่ควรใช้เยอะ

6. กระจก เป็นของตกแต่งที่เหมาะสมมากสำหรับพื้นที่การเงิน เพราะกระจกจะช่วยสะท้อนแสง ขยายพื้นที่การเงินในบ้าน สำหรับรูปร่างของกระจกนั้นควรเลือกกระจกรูปทรงสี่เหลี่ยม

อย่างไรก็ตามการเสริมพลังฮวงจุ้ยด้านความมั่งคั่งนั้นเราไม่รับประกันว่าจะมีสิ่งใดช่วยได้แบบร้อยเปอร์เซ็นต์ ดังนั้น ขอให้คุณตกแต่งพื้นที่การเงินในบ้านหรือในสำนักงานด้วยความสนุกสนาน และเต็มไปด้วยความหวังที่จะมีความเจริญเติบโตก้าวหน้า ซึ่งมันจะสะท้อนสถานการณ์การเงินของคุณ


ขอบคุณบทความจาก www.sanook.com/home/26173