A comprehensive listing of building and house construction companies in Thailand.

ADVERTORIALS

    

ปลดล็อคแบบเดิม ๆ ในยุคดิจิทัลด้วย Digital Door Lock



คุณเคยประสบปัญหาเหล่านี้หรือไม่ ?? ลืมกุญแจบ้าน !! หรือ แม่กุญแจไขไม่ออก !! นวัตกรรมทันสมัยทางเลือกใหม่นี้ คุณจะลืมการล็อคบ้านแบบเดิม ๆ ไปเลย





ยุคสมัยที่บ้านและคอนโดต้องเพิ่มความปลอดภัยในการล็อคประตู และขจัดปัญหาการล็อคบ้านหลายขั้นตอนเพื่อป้องกันการถูกโจรกรรม Digital Door Lock เป็นตัวเลือกที่ตอบโจทย์เรื่องความปลอดภัยในการล็อคประตู

Digital Door Lock คือ ระบบกลอนประตูอิเล็กทรอนิกส์ หรือเรียกว่า กลอนประตูดิจิตอล มีฟังก์ชั่นที่ทันสมัยในการปลดล็อคด้วยระบบกดรหัสผ่าน สแกนลายนิ้วมือ หรือ คีย์การ์ด รวมไปถึงยังมีระบบเตือนภัยเมื่อมีการโจรกรรม งัดประตู อีกทั้งมีระบบป้องกันการสุ่มรหัสหรือการพยายามที่จะปลดล็อคด้วยวิธีต่าง ๆ และระบบล็อคอัตโนมัติเมื่อประตูปิด เป็นต้น นอกจากนี้ ตัวเครื่องมีดีไซน์สวยงาม เหมาะกับการติดตั้งกับประตูหลากหลายชนิด เช่น ประตูไม้, เหล็ก, อลูมิเนียม ฯลฯ (ขึ้นอยู่กับคุณสมบัติของดิจิตอลดอร์ล็อคแต่ละรุ่น)

ประเภทของ Digital Door Lock
1. ระบบกดรหัส ไม่ต้องพกสิ่งใด แค่ใช้การจดจำรหัสเข้าเท่านั้น
2. ระบบสแกนคีย์การ์ด เพียงบัตรใบเดียว สแกนเข้าห้องได้เลย
3. ระบบสแกนลายนิ้วมือ ใช้งานง่ายแค่ปลายนิ้วแตะ ปลอดภัย ปลอมแปลงยาก
4. ระบบสแกนทุกอย่าง ล้ำสมัย สแกนอะไรก็ได้ ทุกส่วนในร่างกาย จนถึงสิ่งของใกล้ตัว
5. ระบบกุญแจ ระบบพื้นฐานทุกเครื่องต้องมีให้ สำหรับใช้กรณีฉุกเฉิน
6. ระบบ Application ปลดล็อคผ่านแอปในมือถือ อยู่ที่ไหนก็เปิดประตูได้

กลอนประตูดิจิตอล แต่ละรุ่นอาจมีมากกว่า 1 ระบบ และในบางรุ่นที่มีราคาค่อนข้างสูง อาจมีถึง 5 ระบบในเครื่องเดียว เพราะจะมีการเพิ่มเติมฟังก์ชั่นและระบบเสริมความปลอดภัยอื่น ๆ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้งาน

ประตู ที่เหมาะกับการติดตั้ง Digital Door Lock คือ ประตูไม้แท้หรือไม้เทียม บานเปิด ที่มีความหนาตั้งแต่ 3.5 ซ.ม. เฟรมประตูควรกว้าง 10 ซ.ม. ขึ้นไป รวมถึงประตูเหล็ก, อลูมิเนียม, กระจก,ไฟเบอร์กลาส, ไม้+กระจก และประตูบานเลื่อน ก็สามารถติดตั้งได้เช่นกัน ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับคุณสมบัติของกลอนประตูดิจิตอลแต่ละรุ่น

หากไฟดับใช้งานได้หรือไม่ ??
การติดตั้งกลอนประตูดิจิตอล ไม่ได้ใช้ไฟฟ้า และไม่ต้องเดินสายไฟ หากไฟดับก็ใช้งานได้ปกติ เพราะทุกรุ่นทุกยี่ห้อใช้ระบบถ่าน AA จำนวน 4-8 ก้อน อายุการใช้งาน ประมาณ 1 ปี เฉลี่ยการเข้า-ออก 10 ครั้ง / วัน หากถ่านใกล้หมดจะมีสัญลักษณ์ไฟเตือนและมีเสียงเตือนดังอย่างต่อเนื่อง แนะนำให้เปลี่ยนถ่านทันที

Digital Door Lock ถือเป็นเทคโนโลยีที่เข้ามาเปลี่ยนแปลงชีวิตให้ง่ายขึ้นและมีความสะดวกสบายมากขึ้น หมดกังวลปัญหาโจรกรรม ใช้ชีวิตได้อย่างปลอดภัยมากขึ้น


ขอบคุณที่มาโดย About Home
ขอบคุณภาพโดย Shutter Stock