A comprehensive listing of building and house construction companies in Thailand.

COMPANY PROFILE

TOOLS MANY CO LTD TOOLS MANY CO LTD
ทูลส์เมนี่ บจก.


517 ถนนพระสุเมรุ
แขวงบวรนิเวศ เขตพระนคร
กรุงเทพฯ 10200
Thailand
Tel: (66) 8 9150 9000
Email:
Website: www.toolsmany.com

Description
Products & Services
เครื่องมือช่าง MAKITA - TOOLS MANY CO LTD เครื่องมือช่าง MAKITA

เครื่องมือช่างแบรนด์ดังจากประเทศญี่ปุ่น และได้รับความนิยมเป็นอันดับ 1 ในประเทศไทย ช่างมืออาชีพทั่วโลกต่างไว้วางใจในคุณภาพ และประสิทธิภาพของเครื่องมือ “มากีต้า” ที่สามารถตอบโจทย์การทำงานที่หลากหลาย อาทิ สว่านไฟฟ้า เครื่องเจียร สกัดคอนกรีต เลื่อยตัดไม้ เครื่องมือทางการเกษตร นอกจากนี้ “มากีต้า” ยังเป็นผู้นำในการผลิตเครื่องมือแบตเตอรี่อันทรงพลัง และได้รับความนิยมอย่างมากจากผู้ใช้งานทั่วโลก
เครื่องมือช่างไม้ BIGWOOD - TOOLS MANY CO LTD เครื่องมือช่างไม้ BIGWOOD

เครื่องมือสำหรับช่างไม้มืออาชีพที่สามารถรองรับการทำงานที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นงาน ไส ขัด ตัด แต่ง เพื่อให้ได้ชิ้นงานที่มีคุณภาพ และตรงกับความต้องการของคุณ เหมาะสำหรับงานแปรรูปไม้ทุกชนิด เพื่อทำเฟอร์นิเจอร์ หรือ งานโครงสร้างไม้ต่างๆ เครื่องมือช่างไม้ “บิ๊กวู้ด” ประกอบด้วย เครื่องไสไม้ แท่นไสชิดไม้ โต๊ะเลื่อยไม้ เครื่องเลื่อยสายพาน เครื่องเจาะเดือยไม้ เครื่องแกะลายไม้ เครื่องขัดกระดาษทราย เครื่องกลึงไม้ ...more
เครื่องเชื่อมโลหะ BIGPOWER - TOOLS MANY CO LTD เครื่องเชื่อมโลหะ BIGPOWER

เครื่องเชื่อมโลหะระบบอินเวอร์เตอร์ “บิ๊กพาวเวอร์”เป็นอีกหนึ่งเครื่องมือคู่กายช่างเหล็ก จุดเด่น คือ ตัวเครื่องที่จ่ายกระแสเชื่อมไฟเต็มกำลัง ทำให้งานเชื่อมโลหะทุกประเภทเป็นเรื่องง่าย ที่แม้จะเพียงแค่มือสมัครเล่น แต่ก็สามารถสร้างผลงานในระดับมืออาชีพได้อย่างดีทีเดียว ตัวเครื่องถูกออกแบบมารองรับทุกสภาพการใช้งาน และมาพร้อมอุปกรณ์เสริมประสิทธิภาพสูง นอกจากนี้ “บิ๊กพาวเวอร์” ยังมีเครื่องมือคุณภาพอื่นๆ อีก ...more
ปั้มลมโรตารี่ และสายพาน BIGAIR - TOOLS MANY CO LTD ปั้มลมโรตารี่ และสายพาน BIGAIR

ปั้มลมคุณภาพ “บิ๊กแอร์” มีทั้งระบบโรตารี่ และระบบสายพาน มาพร้อมประสิทธิภาพในการผลิตลมที่ต่อเนื่อง ตอบโจทย์ของการใช้งานลมทั่วไป และในระดับอุตสาหกรรม ตัวถังผลิตจากเหล็กคุณภาพสูง หนา และทนทาน ปั้มลม “บิ๊กแอร์” มีหลายรุ่นและขนาด คลอบคลุมการทำงานที่หลากหลายของคุณ นอกจากนี้ ยังมีปั้มลมรุ่นที่ไม่ใช้น้ำมัน ตัวปั้มทำงานเงียบ เหมาะสำหรับการใช้งานภายในอาคาร และต้องการลมที่สะอาด
ปั้มหอยโข่งติดเครื่องยนต์ BIGJET - TOOLS MANY CO LTD ปั้มหอยโข่งติดเครื่องยนต์ BIGJET

ปั้มน้ำหอยโข่งแบบติดเครื่องยนต์ “บิ๊กเจ็ท” เหมาะสำหรับงานลำเลียงน้ำ เพื่อใช้ในการเกษตร และงานส่งน้ำทั่วไป ตัวเครื่องรองรับการทำงานหนัก และต่อเนื่องได้กว่า 200 ชั่วโมง ตัวปั้มมีทั้งรุ่นที่รองรับการใช้งานกับน้ำสะอาด และน้ำทะเล หรือน้ำที่มีสารเคมีอย่างอ่อน และนอกจากนี้ ยังมีรุ่นที่เน้นกำลังส่งสูงพิเศษ เพื่อให้เหมาะกับงานที่หลากหลายมากขึ้น
เครื่องมือทำความสะอาด LAVOR WASH - TOOLS MANY CO LTD เครื่องมือทำความสะอาด LAVOR WASH

เครื่องมือทำความสะอาด “ลาเวอร์วอช” แบรนด์คุณภาพจากประเทศอิตาลี อาทิ ปั้มฉีดน้ำแรงดันสูง ซึ่งมีหลากหลายรุ่น ที่ทั้งเหมาะสำหรับงานชำระล้างภายในบ้านทั่วไป และงานทำความสะอาดในโรงงานอุตสาหกรรม หรือในธุรกิจคาร์แคร์ รวมทั้ง เครื่องดูดฝุ่นที่สามารถดูดได้ทั้งฝุ่นแห้งและเปียก มอเตอร์ดูดฝุ่นอันทรงพลัง สามารถรองรับการใช้งานหลากหลายรูปแบบ นอกจากนี้ “ลาเวอร์วอช” ยังพัฒนาผลิตภัณฑ์สำหรับทำความสะอาดอื่นๆ อีก เช่น เครื่องขัด-กวาดพื้น ...more
 TOOLS MANY CO LTD (ทูลส์เมนี่ บจก.)
 
Your Name:
Your Email: To: TOOLS MANY CO LTD
Subject:
Message:
Type characters from box Key in what you see in this image before submitting the form