A comprehensive listing of building and house construction companies in Thailand.

COMPANY PROFILE

MUNKONG STEEL CO LTD MUNKONG STEEL CO LTD
มั่นคงสตีล บจก.


1/348 ซอยอ่อนนุช 59/1 ถนนสุขุมวิท 77
แขวงประเวศ เขตประเวศ
กรุงเทพฯ 10250
Thailand
Tel: (66) 2721 6521 to 9
Fax: (66) 2721 6523
Email:
Website: www.munkongsteel.com

Description

Nature of Business

เป็นบริษัทที่ดำเนินงานด้านการผลิต จัดจำหน่าย และติดตั้งผลิตภัณฑ์ ที่ผลิตจากเหล็กเคลือบคุณภาพสูง นำมาผลิตขึ้นรูปเป็นหลังคา, ผนัง, ฝ้า, เพดาน, แปเหล็ก, หลังคาพร้อมฉนวน P.U. และอื่นๆ อีกมากมาย โดยใส่ใจในคุณภาพและบริการ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุด

บริษัท มั่นคงสตีล จำกัด เริ่มก่อตั้งในปี พ.ศ. 2537 เพื่อดำเนินงานด้านเหล็กเคลือบคุณภาพสูง และมีการพัฒนามาอย่างต่อเนื่องจวบจนปัจจุบัน มีเครื่องจักรอันทันสมัยได้มาตรฐานครบครัน สำหรับงานโครงสร้าง หลังคา และผนังเหล็กเคลือบ

VISION
เป็นผู้นำในการนำเสนอวัตถุดิบ สินค้าสำเร็จรูป สำหรับพัฒนาหลังคา ฝ้า ด้วยแผ่นเหล็กชุบอลูซิงค์ และโครงสร้างเหล็กชุบกาวาไนซ์ (Galvanize) พร้อมฉนวนกันความร้อนคุณภาพสูง ผนังสำหรับอุตสาหกรรมอาหารและยา (PIR Sandwich Panel) ด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยีที่ทันสมัยถูกต้องและคุ้มค่าสำหรับผู้ประกอบการหรือผู้บริโภค โดยพัฒนาพนักงานอย่างต่อเนื่องและสร้างมูลค่าเพิ่มให้แก่ผู้ถือหุ้น
 
MISSION
- นำเสนอสินค้าที่มีคุณภาพและนวัฒกรรมที่เป็นเลิศ
- อบรม ส่งเสริม และพัฒนาบุคลากรอย่างต่อเนื่อง
- เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ชุมชนใกล้เคียง และสนับสนุนกิจกรรมพัฒนาชุมชน
- สร้างผลตอบแทนที่เหมาะสมและสมดุลให้กับผู้เกี่ยวข้อง ทั้งผู้ถือหุ้น, พนักงาน, คู่ค้า และลูกค้า
- เสริมสร้างสภาพแวดล้อมในการทำงานให้มีความปลอดภัยและบรรยากาศที่ดี เพื่อสร้างสรรค์ผลงานที่มีคุณภาพ

CERTIFICATED
บริษัท มั่นคง สตีล จำกัด ได้รับการรับรองมาตรฐานการบริหารงานคุณภาพ ISO 9001:2008 จาก Bereau Veritas Quality International (BVQI) และมีการตรวจสอบติดตามการบริหารจัดการภายในอย่างต่อเนื่อง เพื่อพัฒนาการบริหารงานอย่างมีระบบและยั่งยืน


Categories:

Concrete Products, Piles and Wood, Plastic, Metal Materials -> Steel - Structural
เหล็ก - โครงสร้าง
Products & Services
MKS ROOF - MUNKONG STEEL CO LTD MKS ROOF

แผ่นหลังคาระบบสกรู
ผลิตภัณฑ์แผ่นเหล็กหลังคาระบบยึดติดสกรูเข้ากับตัวแป เพื่อความแข็งแรง เหมาะสำหรับโรงงาน อาคาร บ้านเรือนทั่วไป เพื่ออาคารที่สวยงามในราคาเบาสบาย

แผ่นหลังคาระบบยึดล๊อค
ผลิตภัณฑ์แผ่นเหล็กหลังคาระบบขายึดล๊อค โดยไม่ใช้สกรู ด้วยระบบที่ถูกออกแบบมาโดยไม่ต้องใช้สกรูยิงทะลุหลังคา จึงช่วยป้องกันปัญหาน้ำรั่วซึมได้เป็นอย่างดี อีกทั้งด้วยรูปแบบผลิตภัณฑ์สันลอนสูง สามารถระบายน้ำให้ไหลผ่านได้อย่างรวดเร็ว ...more
SANDWICH PANEL - MUNKONG STEEL CO LTD SANDWICH PANEL

MKS PANEL (MKSP)
MKS PANEL (MKSP) หรือแผ่นฉนวนกันความร้อนสำเร็จรูปของบริษัท MKS ผลิตจากเครื่องจักรอัตโนมัติระบบอินเจคชั่น (Injection) ที่ทันสมัยและมาตรฐานระดับโลก ทำให้ได้แผ่นฉนวนกันความร้อนสำเร็จรูปที่มีความเรียบสม่ำเสมอ สวยงาม แข็งแรง ความเที่ยงตรงสูง และมีคุณสมบัติเป็นเลิศ อีกทั้งยังเป็นแผ่นฉนวนกันความร้อนสำเร็จรูปที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม มีความหนาและสีที่หลากหลาย ผลิตได้ตามความต้องการของลูกค้า ...more
MKS PURLIN - MUNKONG STEEL CO LTD MKS PURLIN

บริษัท มั่นคง สตีล จำกัด ได้คิดค้น พัฒนา และผลิตแปเหล็กกล้ากำลังสูงเคลือบสังกะสี ที่ผลิตโดยเครื่องจักรมาตรฐานระดับโลกด้วยกำลังการผลิตประมาณ 2,000-2,400 เมตร/เครื่อง/วัน โดยใช้เหล็กกล้ากำลังสูงที่มีประสิทธิภาพการรับน้ำหนักดีเยี่ยมเกรด G450 ที่มีค่า Minimum Yield Strength 450MPa มาผ่านกรรมวิธีการเคลือบสังกะสีคุณภาพสูง Z275ด้วยวิธีการชุบร้อนอย่างต่อเนื่อง โดยใช้ปริมาณการเคลือบสังกะสี 275กรัมต่อตารางเมตร ...more
MKS PU ROOF - MUNKONG STEEL CO LTD MKS PU ROOF

 MUNKONG STEEL CO LTD (มั่นคงสตีล บจก.)
 
Your Name:
Your Email: To: MUNKONG STEEL CO LTD
Subject:
Message:
Type characters from box Key in what you see in this image before submitting the form