A comprehensive listing of building and house construction companies in Thailand.

COMPANY PROFILE

FLOORTECH CONSTRUCTION CO LTD FLOORTECH CONSTRUCTION CO LTD
ฟลอร์เทค คอนสตรัคชั่น บจก.


73/8 หมู่ 3
ตำบลบึงยี่โถ อำเภอธัญบุรี
ปทุมธานี 12130
Thailand
Tel: (66) 2085 3842, (66) 8 8876 3690
Fax: (66) 2012 9608
Email:
Website: www.floortechcon.com

Additional Info:
Facebook: Floortech Construction

Description

Nature of Business

ด้วยประสบการณ์และผลงานร่วมกับองค์กรและหน่วยงานระดับประเทศมากมาย ทำให้วันนี้ “บริษัท ฟลอร์เทค คอนสตรัคชั่น จำกัด” เป็นหน่วยงานที่เป็นผู้นำและได้รับความไว้วางใจในด้านผลงาน คุณภาพสินค้า เทคโนโลยีงานพื้นอุตสาหกรรม และระบบกันซึม ซึ่งทางบริษัทมีความยินดีที่จะให้บริการดูแลสำรวจหน้างานพร้อมให้คำปรึกษาโดยมีทีมวิศวกรที่มีความรู้และประสบการณ์ในสายงานด้านงานพื้นอุตสาหกรรม (โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ) เพื่อให้ท่านมั่นใจแนวทางการทำงานและวิธีการซึ่งจะเป็นไปอย่างถูกต้องตามหลักวิศวกรรม


Categories:

Contractors, Professional Services, Special Services & Supplies -> Waterproofing Contractors
ผู้รับเหมา - งานระบบกันซึม
Floor -> Flooring - Epoxy
พื้น - อีพ๊อกซี่
Floor -> Flooring
พื้น
Products & Services
Polishing Concrete - FLOORTECH CONSTRUCTION CO LTD Polishing Concrete

Floortech Polishing Concrete: ระบบขัดเงาพื้นผิวคอนกรีตเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งให้แก่ผิวคอนกรีต ป้องกันผงฝุ่นปูนที่จะเกิดจากคอนกรีตได้ถึง100% เพิ่มความเงางามให้แก่พื้นคอนกรีตของท่าน อีกทั้งยังดูแลรักษาง่ายและมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน ด้วยเทคโนโลยีใหม่ บริษัท ฟลอร์เทค คอนสตรัคชั่น จำกัดขอเสนอทางเลือกในการออกแบบพื้นผิวพื้นผิวโรงงานระบบใหม่ ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงในปัจจุบันโดยระบบดังกล่าวสามารถทำลักษณะผิวได้ถึง ...more
Epoxy Coating - FLOORTECH CONSTRUCTION CO LTD Epoxy Coating

Epoxy Coating: อีพ็อกซีผิวบางสำหรับงานเคลือบผิวแบบบาง ทำความหนา 500-700 ไมครอน สี Epoxy Coatings เป็นระบบการทาเคลือบพื้นคอนกรีตด้วยการกลิ้ง ใช้งานได้ทั้งพื้นและฝาผนัง สามารถป้องกันคอนกรีตจากสารเคมี น้ำมัน และกรด-เบส ได้ดีเยี่ยม พื้นอีพ็อกซี่ (Epoxy Coatings) มีสีสันสดใส เงางาม ทำให้ง่ายต่อการดูแลรักษาและทำความสะอาด
 
ระบบการเคลือบพื้นอีพ็อกซี่ (Epoxy Coatings)
สามารถทำความหนาของฟิล์มได้จาก 300 ...more
Epoxy SL - FLOORTECH CONSTRUCTION CO LTD Epoxy SL

พื้นอีพ็อกซี่ Self-Leveling (Epoxy Self-Leveling) คือ ระบบการเคลือบสีด้วยการปาดด้วยช่างผู้เชี่ยวชาญ ฟิล์มสีสามารถปรับผิวเรียบได้ด้วยตัวเองทำให้ผิวเรียบเงา สวยงาม ไม่มีรอยต่อ พื้น Epoxy Self-Leveling ใช้เคลือบผิวคอนกรีตเก่าและใหม่ เหมาะสำหรับพื้นโรงงานอุตสาหกรรมทั่วไปและพื้นโรงงานอุตสาหกรรมหนัก
 
ระบบการพื้นอีพ็อกซี่ Self-Leveling สามารถทำความหนาของฟิล์มได้จาก 2-10 มิลลิเมตร ขึ้นกับความต้องการของลูกค้า ...more
Epoxy Anitistatic - FLOORTECH CONSTRUCTION CO LTD Epoxy Anitistatic

Anti-Static Epoxy สามารถป้องกันการเกิดไฟฟ้าสถิตย์ ที่เกิดจากการสัมผัสหรือการเสียดสีทางกล และยังช่วยเพิ่มความทนทาน มีความสวยงาม ทำความสะอาดง่าย พื้นป้องกันไฟฟ้าสถิต (Anti-Static Floor) คือ พื้น Epoxy ชนิดพิเศษ ค่าการต้านทานไฟฟ้าของพื้น Anti-Static จะอยู่ที่ 106-108 โอห์ม มีคุณสมบัติในการต้านทานไฟฟ้าสถิต โดยจะทำหน้าที่นำไฟฟ้าสถิต ไหลผ่านลงสู่สายดิน (Ground) ต้านทานไม่ให้กระแสไฟฟ้าสถิตที่มีอยู่ในร่างกายผู้ที่ปฏิบัติงาน ...more
Fondu Concrete - FLOORTECH CONSTRUCTION CO LTD Fondu Concrete

Fondu Concrete: ปูนซีเมนต์ฟองดู เป็นซีเมนต์ที่ทำจากแร่ อลูมิน่าและดินเหนียว จึงเป็นปูนที่ไม่ปล่อยฝุ่นปูน คุณลักษณะพิเศษของปูนฟองดู สามารถทนทานสารเคมี ทนทานการขูดขีดได้เป็นอย่างดี มีคุณสมบัติสูงในการรับแรงทางกายภาพ ทนทานการเปลี่ยนแปลงของอุณหภูมิได้เป็นอย่างดี อีกทั้งทนการกัดกร่อนของสารเคมีได้อย่างดีเยี่ยม ซีเมนต์ Fondu เป็นซีเมนต์ที่มีการแข็งตัวเร็วมากภายใน 4-6 ชั่วโมง หลังการติดตั้ง สามารถติดตั้งในที่อุณหภูมิติดลบได้
...more
Polymer Cement - FLOORTECH CONSTRUCTION CO LTD Polymer Cement

Polymer Cement: วัสดุเคลือบผิวโรงงานอุตสาหกรรมชนิดโพลีเมอร์ซีเมนต์ มีส่วนประกอบของโพลีเมอร์เรซิ่น ปูนซีเมนต์ และมวลรวมแห้งและคัดขนาดพิเศษ Polymer Cement เป็นวัสดุที่ไม่ลื่นและป้องกันการทะลุรั่วซึมได้ จึงตอบสนองความต้องการของพื้นโรงงานที่เปียกชื้นตลอดเวลาพร้อมกันนี้ยังสามารถติดตั้งเมื่อพื้นเปียกชื้นได้โดยไม่จำเป็นต้องทำให้แห้งสนิท ที่ความหนา 6-10 มม.
 
คุณลักษณะพิเศษ
- ไม่มีกลิ่นขณะติดตั้ง
...more
Acrylic Water Proof - FLOORTECH CONSTRUCTION CO LTD Acrylic Water Proof

Acrylic Water Proof: เป็นกันซึมชนิดอะครีลิคสูตรน้ำ มีความยืดหยุ่นสูง ทำหน้าที่ปกป้องพื้นผิวต่างๆ ได้อย่างทนทาน และเหมาะสมในทุกสภาพอากาศ
 
คุณลักษณะพิเศษ
- ยึดเกาะได้ดีกับคอนกรีต กระเบื้อง โลหะ ไม้แบบ
- ทนแสง UV
- ทนทานสารเคมี และมลภาวะ
- ปิดรอยร้าวได้
- สิ่งสกปรกไม่ฝังแน่น
- ไม่เป็นพิษ และไม่ติดไฟ
 
พื้นที่เหมาะสม
หลังคาที่ปูกระเบื้อง / เมทัลชีส ระเบียง ดาดฟ้า หลังคาคอนกรีต
 FLOORTECH CONSTRUCTION CO LTD (ฟลอร์เทค คอนสตรัคชั่น บจก.)
 
Your Name:
Your Email: To: FLOORTECH CONSTRUCTION CO LTD
Subject:
Message:
Type characters from box Key in what you see in this image before submitting the form